Giầy cao gót với phái đẹp

Thuở còn con gái 17,  việc đi giầy bệt hay giầy thể thao thì nhìn bạn vẫn hấp dẫn. Nhưng khi đã có gia đình; khi bạn đã ngoài 30 thì việc chọn cho mình nhưng đôi giầy cao gót là việc không thể thiếu. Đó là lời khuyên rất đúng đắn, đặc biệt với người mê giầy như tôi.

Hà Nội giờ tan tầm luôn ẩn chứa những tai nạn bất ngờ khi bạn điều khiển xe trong tình trạng mất tập trung. Chiều qua tôi đã va chạm nhẹ với một cô gái chỉ vì cô ta đi một đôi giầy cao gót quá đẹp khiến đôi mắt và tâm trí của tôi bị dán vào đôi giầy. Tôi rất thích ngắm nhìn các cô gái bước đi uyển chuyển và quyến rũ trên các đôi giầy cao gót với các họa tiết và mầu sắc phong phú.

Những đôi giầy cao gót đẹp như có ma lực đối với tôi; nó tạo ra sức hút không thể cưỡng; khiến tôi nhìn mãi; ngắm mãi mà không biết chán mắt. Mỗi khi nhìn thấy ai đó đi đôi giầy cao gót  đẹp là tôi lại hình dung trong đầu ý nghĩ : " mình sẽ đi đôi giầy đó cùng bộ đồ nào của mình cho hợp nhỉ? "Quần áo, giầy dép và các phụ kiện đi cùng sẽ khiến chủ nhân của nó trở lên đẹp và lộng lẫy hơn. Tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người, với cá nhân tôi cái mà người đối diện khiến tôi chú ý nhất chính là đôi giầy.
Tôi là người mê giầy cao gót, nói như vậy không có nghĩa là tôi sở hữu nhiều giầy cao gót. Nói như vậy có vẻ mẫu thuẫn nhưng thực tế là như vậy. Tôi mê giầy cao gót nhưng chỉ ít mẫu giầy cao gót trên thị trường khiến tôi thấy thích; mà nhiều mẫu thấy thích thì lại không vừa cỡ chân. Có khi lang thang cả ngày qua các cửa hàng; thậm trí cả ngày trên các web site cũng không tìm cho mình được đôi giầy cao gót ưng y, vừa chân.

Tôi đang độc thân, có lẽ vì niềm đam mê với giầy cao gót mà trong đầu tôi rất có cảm tình với những anh chàng làm nghề đóng giầy. Có lẽ những anh chàng đóng giầy sẽ tìm được đường đến với trái tim tôi nhanh nhất. Vì tôi cũng đã từng ước sẽ yêu được một chàng thiế kế hay đóng giầy, để tạo ra những đôi giầy cao gót vừa ý lại vừa chân tôi mà tôi không phải kỳ công đi tìm.Điều đó có thể xảy ra lắm chứ!!! Ai mà biết được

Nếu ai từng xem bộ phim “Sex in the city”, chắc hẳn không thể không biết tới cô nàng Carrie với câu phát ngôn kinh điển “Không giày chẳng khác nào nude ra đường”. Và dù có là một cô nàng chẳng mấy đam mê giày guốc, cũng khó mà không động lòng trước những đôi giày Louboutin kiêu hãnh.
Mặc cho những minh chứng của giới khoa học chứng minh rằng giày cao gót ảnh hưởng tiêu cực như thế nào tới sức khỏe thì niềm thỏa mãn của phái đẹp mỗi khi sở hữu thêm một đôi giày vừa ý, nét rạng rỡ trên khuôn mặt các quý cô dù vừa chi kha khá tiền vẫn không hề suy giảm.
Tình yêu của nữ giới với giày cao gót không vì một lý do nào mà suy giảm
Thiếu giày cao gót, bước đi của phụ nữ sẽ chỉ là bước đi bình thường. Không còn gợi cảm, không còn khiến người ta mê đắm nữa.
Con gái thì đi giày nào cũng xinh nhưng khi đã là phụ nữ, nhất thiết phải có trên kệ giày vài đôi cao gót.
Nhiều người đẹp trên thế giới thậm chí còn mê mẩn giày đẹp hơn là quần áo, túi xách hay siêu xe. Còn cá nhân tôi cho rằng, quần áo có thể rộng chỗ này, chật chỗ kia nhưng giày là thứ phải chỉn chu. Bởi giày là thứ nâng đỡ toàn bộ trọng lực cơ thể bạn. Làm sao mà di chuyển tự tin được khi mà mũi giày chật khiến ta đau nhức hay gót giày thừa nhiều đến nỗi cứ phải ghì ngón chân mới giữ cho giày khỏi tuột?
Quần áo hàng hiệu có thể đừng mua nhưng giày hàng hiệu và chất lượng thì đừng đắn đo, nếu bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cô nàng chân Tấm là tôi!
Đã là phụ nữ, nhất thiết phải có vài đôi cao gót trên kệ giày

Popular Posts