Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1)

Các tín đồ thời trang chia sẻ về mẫu giày thể thao họ yêu thích và cho là hot nhất thời gian tới đây.

Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 1
Air Force 1 Low Utility 'Volt': "Màu neon gần đây trở thành mốt, nhưng cá nhân tôi luôn là một người hâm mộ với sắc màu này xưa nay. Tôi muốn một chiếc giày phù hợp với những trang phục có chi tiết neon tôi có trong tủ quần áo của tôi và khi tôi nhìn thấy, tôi biết đôi giày này sẽ hoàn hảo. Tôi hoàn toàn thích chi tiết khóa thay thế dây buộc vì nó giúp dễ dàng cởi."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 2
Air Max 720 Sneaker:"Tôi yêu đôi sneaker này vì thiết kế đẹp và thực tế là nó rất chắc chắn và thân thiện với môi trường (hơn 75 phần trăm vật liệu được làm từ chất thải sản xuất tái chế). Nó có tất cả các loại màu sắc khác nhau, và đó là đôi Air Max độn đế cao nhất cho đến nay, phù hợp với xu hướng tập luyện tôi yêu thích. "
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 3
Classic High Top Sneakers - Buffalo Londons:"Buffalo Londons phải là đôi giày sneaker yêu thích của tôi trong năm, nếu không phải thì nó cũng là đôi giày thể thao yêu thích của tôi mọi thời đại! Chúng là biểu tượng, giản dị, thoải mái và linh hoạt tinh tế! Mọi người đều muốn có một đôi."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 4
Women's Rhyton Leather Logo Sneakers: "Gucci Rhyton bây giờ là đôi giày yêu thích sử dụng hàng ngày của tôi. Chúng có những đường uốn cong tinh tế bởi vì hình dạng là một phiên bản to hơn một đôi giày kiểu "sneaker của bố" thập niên 90 và tôi cũng thích màu be. Thêm vào đó, nó trông cũng cổ điển."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 6
Yeezy Static:"Yeezy Static là đôi giày phong cách "sneaker của bố" tuyệt vời và hoàn hảo cho trang phục hàng ngày. Tôi yêu cách chúng trông sáng tạo và phối hợp với phong cách retro của tôi hoàn hảo. Tính linh hoạt là chìa khóa trong tủ quần áo của tôi và đôi giày thể thao này chính là thứ bạn cần."
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 7
Yeezy 500:"Đối với tôi, Yeezy 500 là một đôi giày rất linh hoạt bởi vì nó kết hợp giữa cũ và mới. Tôi nghĩ đó là một trong những đôi giày thể thao tốt nhất hiện nay vì bạn có thể mang giày với hầu hết mọi thứ." 
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 8
LD Waffle Sacai Green Multi: "Tôi từng thấy đôi giày sneaker này trong show của Sacai SS19 và đã yêu ngay. Tôi không thể chờ đến ngày nó được bày bán. Phong cách của Sacai kết hợp với 'Nike tick' đã bù đắp cho nhau."  
Những đôi giày thể thao đáng mơ ước nhất hiện nay (P1) - 9
Air Jordan 1 Retro High Pine Green:"The Green Green 1s rất thoải mái và tuyệt vời khi tạo kiểu đặc biệt là trang phục rộng rãi, ấm cúng. Tôi yêu các màu sắc khác nhau mà bạn có thể chọn và tôi thích rằng bạn có thể tùy hứng phối chúng." 

Popular Posts