Giày Timberland Field: 1 đôi giày 5 phong cách

Giày Timberland đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết với các kiểu dáng đã được cách tân đi một chút xíu nhưng vẫn không làm mất đi sự tuyệt hảo khi bạn mang chúng. 5 fan trung thành của đôi giày Timberland sẽ chia sẻ lý do tại sao họ lại yêu thích đôi giày cao cổ Timberland đến vậy.

Giày cao cổ Timberland Field: 1 đôi giày 5 phong cách
5 mảnh đời bên chiếc giày cao cổ Timberland
Mục đích thiết kế ra đôi giày Timberland Field này là dành cho những nhà leo núi, những công nhân làm việc trong rừng. Trong thời đại hôm nay nó được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách đường phố mà vẫn giữ được sự thoải mái và độ bền 10/10 của nó. Giày Timberland đã xuất hiện trong mọi tầng lớp xã hội của nước Mỹ, nó tham gia vào cuộc sống thể hiện tốt nhất phong cách của chủ nhân.

Đôi giày cao cổ Timberland Field đã bao trùm hầu khắp mọi nẻo đường trong thành phố New York. Làm Mới Giày Da xin đưa ra cho bạn những chia sẻ thật lòng từ 5 con người khác nhau nhưng có một điểm chung là thứ trên đôi chân của họ.


Helen Levi - Nghệ sĩ

Là một thợ gốm, hầu hết thời gian Helen Levi chỉ sống trong Red Hook Brooklyn và studio nơi cô làm công việc sáng tạo riêng biệt của mình. Những sản phẩm của cô không chỉ dừng lại với đất sét mà còn điêu khắc đá. Helen cũng là một nhà nhiếp ảnh tài năng, chụp ảnh thực phẩm trên Instagram.


"Những gì tôi thích về giày Timberland vì nó được thiết kế rất đơn giản. Tôi thực sự không mang giày hay quần áo có chi tiết phức tạp. Tôi chỉ quan tâm đến chức năng và chất liệu có thực sự bền hay không. Giày Timberland thực sự tốt"


Benadon - Tay đua motor


Benadon được sinh ra và lớn lên ở Harlem, nơi mà anh ta đã tự học để xe đạp và những thứ có bánh xe để trở thành một tay đua trẻ. Bạn có thể tìm thấy anh ta đi trên đường phố của thành phố New York.



"Harlem là nơi sinh của rất nhiều thứ: thời trang, đi xe đạp, và mọi thứ khác mà bạn từng nghe nói có thể bắt đầu ở đây. Câu slogan thịt bò và bông cải xanh chính là hàm ý khi nói về loại giày Timberland Field"


Asmine Solano - DJ

Giữa chơi DJ, làm nhạc và lưu diễn toàn thế giới có vẻ như Jasmine Solano không bao giờ dừng lại. Cô ấy còn là chủ của MTV Series "Scratch the Surface" hoặc mixer trong một show Beyonce bằng sự chăm chỉ và tài năng đã đưa cô đến nhiều nơi, và đó mới chỉ là sự bắt đầu.


"Âm nhạc chắc chắn là một ngôn ngữ quốc tế. Nếu tôi thấy ai đó đi giày Timberland giống mình không sao, chúng ta đang ở trên cùng một sản phẩm thời trang. Tôi mang giày Timberland ttrong mọi tình huống và nó khiến tôi thoải mái. Tôi có thể đi du lịch trên thế giới, tôi có thể được DJ, tôi có thể cắm trại, tôi có thể đi bộ đường dài, tôi có thể là trên máy bay."

Jonny - Thợ cắt tóc


Đến từ Akron, thợ cắt tóc Jonny dành cả ngày của mình tại thành phố New York. Chúng tôi gặp lại anh ở Phòng trưng bày ma thuật trên phố Canal tại cửa hàng cắt tóc của mình



"Giày Timberland thực sự tốt, nó nhìn như một đôi giày Sneaker. Tôi thích nó như thích công việc hàng ngày của tôi

Matt Mooney - VĐV trượt ván


Matt Mooney lớn lên từ đường phố Little Italy and Chinatown cùng với chiếc ván của mình. Đó là nơi anh ta sống và thở cùng văn hóa đường phố.



"Giày Timberland và Mac là những thứ mà tôi yêu thích. Tôi thích đi giày cao cổ Timberland để đẩy và trượt để được mọi người xung quanh ngắm nhìn."


Với giày cao cổ Timberland bạn có thể tùy biến phong cách của mình dù bạn đang làm nghê gì, dù bạn là nam hay nữ thì giày Timberland cũng sẽ đi cùng với bạn mà không đem lại chút phiền toái khó chịu nào. 

Các bạn có thể tham quan nhiều mẫu giày hơn tại ducanhleather.com

Nguồn bài viết

Popular Posts