Bật mí tuyệt chiêu để bạn có mẫu giày sandal phù hợp với đôi chân



Hè đến là lúc các cô gái lựa chọn cho mình những bộ cánh mát mẻ, đánh bay cái nóng và giải nhiệt cho mình. Bên cạnh đó các bạn cũng cần có cho đôi chân một “bộ cánh” ưng ý và thật thoải mái. Đây chính là lý do vì sao mùa hè là lúc các mẫu giày xăng đan lên ngôi để trở thành phụ kiện thời trang tuyệt đẹp, cưng nựng đôi chân bạn gái. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình kiểu sandal ưng ý, hợp phong cách cũng như vóc dáng đôi chân không phải điều dễ dàng.
Để có cho mình một bộ cánh đẹp và phù hợp thì hãy cùng chúng tôi bật mí tuyệt chiêu để bạn có cho mình mẫu giày sandal phù hợp với đôi chân nhé:
1.Chân thô và to
Nhiều bạn gái rất muốn mang một đôi giày xăng đan nhưng vì đôi chân không được thon gọn nên không tự tin. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn cho mình mẫu sandal quai to bản hoặc sandal chiến binh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để che đi khuyết điểm đôi chân đó.
2.Bàn chân quá dài
Với những bạn gái có bàn chân quá dài thì việc lựa chọn xăng đan cần được chú ý đến những kế quai cầu kỳ hoặc kiểu giày sandal hoa tiết để người đối diện bị đánh lừa và giúp bạn có đôi chân trông vừa vặn và phù hợp hơn.
3.Bàn chân quá ngắn
Trái ngược với bàn chân quá dài, bạn nên lựa chọn những mẫu sandal tối giản và hạn chế sự cầu kỳ.
Sự tối giản ở thiết kế quai dây giúp cho khoảng cách giữa phần mũi và cổ chân như được kéo  dài thêm. Do vậy mà giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.
4.Đôi chân ngăm đen
Sở hữu một làn da trắng thì việc lựa chọn trang phục bao giờ cũng dễ dàng hơn đối với những người có nước da sạm hoặc ngăm đen. Theo kinh nghiệm và lời khuyên thì bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu sandal với màu sáng như trắng, sữa, nude sẽ giúp trung hoà màu chân của bạn hơn đó. Đồng thời những màu sắc này cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn.
Tuy nhiên một lưu ý là bạn tránh những thiết kế có màu sáng bóng hoặc ánh kim vì chúng sẽ làm khuyết điểm của bạn càng trở nên rõ ràng hơn đó.
Giaynuxuatkhau.net

Popular Posts