3 Giầy nam tôi bán thích hợp sở hữu đối tượng nào ?

nên nhớ sản phầm chúng tôi là các đôi giầy nam xịn face chuần có giá từ 2tr đến 5 triệu đẹp và tương xứng sở hữu sản phầm, vì hàng là hàng nhập khầu từ hồng công bắt buộc thời gian nhận hàng của các bạn có thể bắt buộc tới 7 ngày phổ biến giày dép bạn cữ ngỡ là hàng với sắn thực sự mình cũng muốn nhập về hầu hết bề ngoài đó nhưng các bạn ạ để nhập được số giày da nam trên về đủ size và đủ cái để dùng cho nhanh cho người mua thì hàng bán buộc phải tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền buộc phải đến vài tỉ đồng thì giay da nam thể nếu nhập hết số mẫu giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn tới 50% mẫu và size theo kinh nghiệm của chúng tôi khi lam hàng thới trang khí ấy giá bán sẽ nên x2 so mang giày nam đẹp giá nhập để bù giày nam đẹp của hàng, chi phí hàng tồn vì vậy tôi tìm phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi số đông giày dép tiền để có một đôi giầy nam đẹp ưng ý với mình, khách hàng chỉ với mất thơi gian từ 4 tới 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được 1 số tiền chẳng phải giày nam đẹp nhỏ .

Phương pháp PR bán giầy nam đẹp trên facebook

trả là thế này website bên mình bán những đôi giầy nam xịn nhưng giay da nam chính hãng nhắc thật với tất cả người chứ bán giầy nam xịn chính hãng trả sở hữu gì là khó cả nhưng mẫu khó ở đậy là một đôi giầy nam xịnxịn với giá phải chăng nhất cũng 700 đô như thế cũng chỉ là một đôi giầy nam mà đại đông đảo 95% dân số việt nam không thể giay cuoi nam được chỉ với 5% giày lười nam người thực sự sở hữu khả năng mới tìm được thôi.

Bản thân giầy nam đẹp của chúng tôi nhập khầu từ hồng công với nhiều bề ngoài phong phú đẹp mắt và độ bền thì khỏi nói với đa dạng loại da giầy như da cá sấu, da bò, da đà điểu .. cũng mang giày nam đẹp kém đôi chút hàng hiệu về các chi tiết tỉ mỉ nhưng xịn khiến cho sao sở hữu đa dạng kiểu dáng đẹp như hàng face được, những bạn cứ thử bắt buộc những trang web bán giầy nam xịn chính thống thử xem khiến gì mang giày nam đẹp thiết kế đó đâu vậy cần anh em giay da nam chọn hàng của mình đừng ai hỏi giúp mình là mang giày nam đẹp hàng hiệu giay da nam nhé.

phải nhớ sản phầm chúng tôi là các đôi giầy nam hàng hiệu face chuần sở hữu giá từ 2tr tới 5 triệu đẹp và tương xứng có sản phầm, vì hàng là hàng nhập khầu từ hồng công phải thời gian nhận hàng của các bạn với thể bắt buộc đến 7 ngày phổ biến giày dép bạn cữ ngỡ là hàng sở hữu sắn thực sự mình cũng muốn nhập về mọi kiểu dáng ấy nhưng những bạn ạ để nhập được số loại giày da trên về đủ size và đủ dòng để phục vụ nhanh cho khách hàng giày dép thì hàng bán cần tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền buộc phải tới vài tỉ đồng thì không thể trường hợp giày nam đẹp nhập hết số dòng giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn tới 50% loại giày da và size theo kinh nghiệm của chúng tôi lúc lam hàng thới trang khí ấy giá bán sẽ bắt buộc x2 so sở hữu giá nhập để bù giày nam đẹp của hàng, chi phí hàng tồn vì vậy tôi mua phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi giày hà nội tiền để với một đôi giầy nam đẹp ưng ý có mình, khách hàng chỉ có mất thơi gian từ 4 đến 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được một số tiền không phải nhỏ .

Quay lại chủ đề chính là ông google Adword đợt này càn quét kinh quá tài khoản chạy quảng bá giày nam đẹp của mình bỗng dưng khóa lại bởi vi phạp chinh sách của google nhưng kể thật là bước đâu tôi thấy băn khoăn quá ko biết làm cho sao để với thể khách hàng giày dép hàng biết đến mình một cửa hàng giày da bán giầy da nam đẹp nhất giàyvậy buộc phải khiến cho sao thế là tôi quyết định chuyển hướng sang kênh quảng bá giày nam đẹp faceboook và điều đầu tiên tôi phải đặt ra 1 loạt các câu hỏi khiến cho sao có thể khiến quảng cáo bán các đôi giầy nam đẹp hiệu quả trên face mà vẫn tiết kiệm được chi phí quảng bá giày nam đẹp để giảm chi phí giày nam đẹp và một loạt câu hỏi được đặt ra như sau.

có lẽ tôi tìm hướng đến là nam giới

  • Độ tuổi để mang giày nam đẹp thể mang giày nam đẹp đủ khả năng tiềm lực kinh tế để sở hữu nhưng đôi giầy tôi bán

Tôi sắm giày nam đẹp độ tuổi từ 28 tới 65 vì sao tôi mua như vậy bởi khách hàng tôi đã bán thì đa số mang giày nam đẹp độ tuổi như vậy.

  • Khu vực nào có rộng rãigiày da nam khách hàng tiêm năng ?

ko lẽ để là việt nam không tôi chọn các khu vực mà vè văn hóa hay đề cập phong phương pháp giày nam đẹp thì giày lười nam tỉnh ko kể bắc là hay đigiầy nam công sở nhất.

  • Sở thích của đối tượng ?

sở hữu lẽ chọn sở thích là yêu thời trang, … mục này tôi đang test thử xem hiệu quả thế nào.

Vân vân tới đây tôi cũng ko biết thêm tối ưu như thế nào nữa để hướng tối những khách hàng thực sự với thể với giày lười nam đôi giầy nam công sở mà tôi cung cấp.

Vậy nên quang trọng nhất bầy giờ vẫn là giày da giầy tôi định quảng bá giày nam đẹp để thu hút được đúng sở thích mà những đối tượng tôi nhắm tới còn về nội dung quảng cáo tùy thuộc chính sách giày lười nam bạn đưa ra để có thể tối ưu hóa được sự tương tác từ phía khách hàng.

Popular Posts