Chúng tôi cung cấp giầy da chính hãng, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam phong cách giày nam đẹp 50

hầu hết hàng Freeship toàn bộ những tỉnh trở thành trên cả nước. những quận ngoại giày da nam, ở tình phát triển khác thời gian ship hàng từ 5 đến 7 ngày. mọi giày lười nam mã hàng tại giầy da hàng hiệu đều sở hữu giá trị cao nên khách hàng đặt tìm sản phẩm yêu cầu bắt buộc phải chuyển khoản tối thiểu 65% giá trị đơn hàng cho chúng tôi giay da nam quý khách chuển khoản cho chúng tôi yêu cầu nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động liên hệ mang giày nam đẹp khách hàng "chú ý: hầu hết khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, giay da nam ghi nội dung chuyển phải chúng tôi giay da nam biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì rộng rãigiày da nam mã sản phẩm mang giày nam đẹp cùng giá và trong ngày với phổ biến giày dép khách chuyển bắt buộc sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

Chúng tôi cung cấp giầy da xịn, giầy da nam, giầy nam công sở, giầy nam phong cách giày nam đẹp

đa số sản phẩm đều nhập khẩu chất lượng da 100% da thật vì vậy trước khi sắm giày nam đẹp hàng vui lòng đọc thông tin quy định của chúng tôi

Để đặt hàng thực sự tại Giaydahanghieu.com khách hàng giày dép lưu ý giày dép quy định của website.

1. đa số hàng Freeship tất cả giày lười nam tỉnh giày da nam trên cả nước. những quận ngoại trở nên, ở tình trở thành khác thời gian ship hàng từ 5 tới 7 ngày. mọi những mã hàng tại giầy da xịn đều có giá trị cao bắt buộc khách hàng đặt chọn sản phẩm đề nghị giày nam đẹp bắt phải chuyển khoản tối thiểu 20% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

1 trong các tài khoản sau.

lúc khách hàng giày dép chuển khoản cho chúng tôi bắt buộc nhăn tin thông tin chuyển khoản cho chúng tôi để chúng tôi chủ động cửa hàng giày da có khách hàng "chú ý: số đông giày dép khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi, ko ghi nội dung chuyển nên chúng tôi không biết tiền chuyển là của khách hàng nào vì rộng rãigiày da nam mã sản phẩm sở hữu cùng giá và trong ngày mang giày nam đẹp nhiều khách chuyển nên sẽ kho cho chúng tôi thực hiện đơn hàng cho khách".

2.Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng xử lý đơn sớm nhất có thể cho khách hàng và thường chốt hàng vào 4h chiều hàng ngày những trường hợp đặt muộn hơn đơn hàng sẽ tính vào ngày hôm sau. Vì vậy giày lười nam vui lòng chờ hàng trong giày lười nam ngày tiếp theo.

3. Giaydahanghieu.com ko chuyên dụng ship hàng qua cho khách xem. nếu cảm thấy lăn tăn, không chắc chắn mời khách hàng qua cửa hàng xem và sờ mó thoải mái một số giày da nam mang giày nam đẹp sẵn để khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm trước lúc đặt hàng và lúc đấy Chắc chắn chọn thì hãy đề nghị giày nam đẹp đặt hàng tại Giaydahanghieu.com.

4. Hàng giay da nam đã được chuyển cho khách hàng đều được kiểm tra vô cùng chu đáo giày dép buộc phải người dùng vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng. trường hợp giày nam đẹp hàng mang giày nam đẹp lỗi thì từ chối nhận hàng và đưa luôn hàng lại cho chúng tôi, Giaydahanghieu.com không chấp nhận việc ko muốn lấy sản phẩm rồi cố bới lông, giay cuoi nam vết đổ lỗi do hàng lỗi giay da nam muốn lấy hàng. nếu lỗi Giaydahanghieu.com sẽ ship lại hàng ko lỗi cho khách.

5. Hàng sau khi giay cuoi nam ví như khách cảm thấy giay da nam được thích lắm thì được phép đổi sang sản phẩm khác mang giày nam đẹp giá trị cao hơn sản phẩm cũ. Thời gian cho phép đổi hàng là 24h nhắc từ giay da nam nhận hàng. Tiền ship đổi hàng khách phải trả. Hàng đổi nên được giữ nguyên vẹn như lúc nhận hàng.

6. Giá được công khai trên Giaydahanghieu.com giay da nam bán mặc cả nên khách hàng đừng mất công mặc cả khiến cho gì cho mệt. Đơn hàng nào khách lấy phổ biến giày dép Giaydahanghieu.com sẽ tự biết cân đối.

7. Size giầy người dùng cố gắng cung cấp hơi chuẩn để chúng tôi cung cấp chuẩn size vì là hàng đắt tiền nên việc sai lệch size giầy sẽ dẫn đến thiệt hại về kinh tế cho khách hàng và chúng tôi cũng cảm thấy giay da nam thỏa mái giay da nam khách hàng đặt nhầm size. Màu sắc mang giày nam đẹp thể đậm hoặc nhạt hơn hình nhưng ko đáng nói chất liệu da thì quý khách yên tâm 100% là da thật bảo hành sản phẩm 12 tháng Giaydahanghieu.com sẽ cố gắng tư vấn cho khách để khách hàng sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất khi địa chỉ mang giày nam đẹp chúng tôi.

Popular Posts