một Cảm nhận lần đầu tiên sử dụng gần đây

theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để nhiều khách hàng biết đến nhưng sẽ giảm hầu hết về nhân công quảng bá giày nam đẹp cho chúng tôi và hơn thế nữa không kênh quảng cáo nào rẻ hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời một địa chỉ bán giầy nam đẹp và rẻ nhất.

đầu tiên giầy nam hang hiệu xin chia sẻ về sự khó khăn trong quá trình khiến cho seo đúng là quả 1 quá trình tích lũy ko phải đơn thuần giày nam đẹp mỗi ngày mỗi sáng sớm tôi thức giậy và công việc đầu tiên mà tôi làm cho là mở máy tính và kiểm tra đồ vật hạng một số từ khóa chính khó mà cửa hàng bángiầy nam đẹp xịn giao cho chúng tôi.

Trước lúc bắt tay vào dự án tôi đã cảm nhận được sự vất vả trên con đường chinh phục seo các từ khóa cực khó bắt buộc tóp 1-3 của google và ngày hôm nay từ khóa khó đõ đã vượt qua nhiều website bán giầy nam khác đã nên được vị trí trang một , 1 sự vươn lên là công, 1 mốc lịch sử của dân làm seo chúng tôi để chải qua những mốc này đúng là chẳng hề đơn thuần giày nam đẹp , nhưng cáikhó khăn nhất là làm cho sao khi khách hàng tậu khiếm những từ khóa sở hữu kèm theo chữ giầy, nam, đẹp, da, cửa hàng, cửa hàng giày da, website,cao cấp, chính hãng,sách tay, nhập khầu, hàng hiệu,Gucci, prada, hermer, Louis Vuitto, xách tay, cao cổ, cổ cao, Italy, ý,đức,lười, mòi... và đa số từ liên quan khiến sao khi người dùng gõ các cụm từ đó có thể ra được 1 từ khóa trên aword người ta gọi là từ khóa mở rộng, mới thực sự khó khăn nhất. Nhưng tôi sau khi thử thì cảm nhận là từ khóa khó hay tất cả người mua kiếm nhiều thì thường là ko bán được hàng như mong đợi mà thực chất google họ đã ưu tiên hầu hết cho các website bỏ tiền ra quảng cáo và theo kinh nghiệm của giầy nam công sở chúng tôi cho thấy dù bất cứ mặt hàng nào kinh doanh cũng vậy mọi là mục tiêu và đối tượng khách hàng thích hợp là quan trọng nhất hãy hướng đến mục tiêu khách hàng tiềm năng của mình giày da nam chất lượng của những đôi giầy nam.

Ảnh giầy nam xịn nhập khầu bởi giầy da hàng hiệu chúng tôi 61 xã đàn 2 đống đa giày.

Sau khi cảm nhận và đúc kết được quá trình seo các từ khóa khó như giay nam , giay nam dep, tôi thấy sau 1 tuần thì lượng khách hàng cũng không thay đổi gì rộng rãigiày da nam chính vì vậy tôi quyết định sẽ khiến giày lười nam mạnh hơn như con đường của giầy nam xách tay từ hồng công của chúng tôi đấy là những tiêu chí sau.

- Chất lượng giầy nam bắt buộc đảm bảo 100% da thật

- Sản phầm bắt buộc qua nhiều khâu kiểm định.

- mẫu mã đẹp và phong phú cho khách hàng đa dạng lựa tìm

- những sản phầm giầy nam nên đảm bảo tuyệt đối 100% như hình ảnh PR trên website

- Bảo hành giầy nam 12 tháng do lỗi của nhà giày da.

- Trung thực mang giày nam đẹp khách hàng để có được sự tin tưởng của khách hàng.

- chuyên dụng tận tình chu đáo khách hàng mang giày nam đẹp nhu cầu thử giầy chúng tôi sãn sàng chuyên dụng tại nhà để đảm bảo size giầy chuần với trân của khách hàng.

- Biết nắng nghe sự góp ý của khách hàng để sản phầm dịch vụ đảm bảo tốt hơn.

đấy mới chính là chiết lý kinh doanh bền vững và lâu dài hơn lúc ấy theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để phổ biến giày dép khách hàng biết tới nhưng sẽ giảm đông đảo giày nam đẹp quảng bá giày nam đẹp cho chúng tôi và hơn thế nữa ko kênh quảng cáo nào thấp hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời 1 cửa hàng giày da bán giầy nam đẹp và thấp nhất.

Popular Posts