Giầy nam công sở cao cấp Norman Vilalta - LONDON SUPER TRUNK SHOW


Ông Norman Vilalta có một lịch sử thú vị. Ông đến từ Argentina ban đầu với nền tảng và nghề nghiệp của một luật sư. Mệt mỏi vì cuộc sống đó, anh quyết định đi theo niềm đam mê của mình và chuyển tới Florence, Italy để được huấn luyện bởi Stefano Bemer huyền thoại. Sau nhiều năm với Stefano, anh cảm thấy anh đã sẵn sàng tham gia hội thảo của mình và bắt đầu làm giầy nam công sở cao cấp với tên của mình trong đó. Sau nhiều năm làm công việc riêng, anh cảm thấy mong muốn làm được nhiều hơn với thương hiệu của mình và quyết định bắt đầu dây chuyền Ready to Wear của riêng mình cho những đôi Giầy nam công sở cao cấp của Tây Ban Nha. Anh hiện đang làm việc tại một xưởng phim ở Barcelona thường xuyên đi đến nhà máy để kiểm soát chiếc xe đã sẵn sàng để sản xuất của mình đã được khá thành công kể từ khi tung ra giầy nam công sở cao cấp trên thị trường và bây giờ đã được bán tại các cửa hàng khác nhau trên khắp thế giới, như Leffot of NYC.







Ông gọi bộ sưu tập giầy nam công sở cao cấp mới nhất của ông (như thể hiện ở đây) được gọi là Savile Row gặp Rock 'n' Roll, và nó mô tả giày của ông rất tốt. Một sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và sự xoắn hiện đại (và rất Norman) như đế cao su siêu nặng hoặc đôi giày chelsea trở thành chukkas. Với những điều này ông đã trong một thời gian ngắn đã thực hiện một dấu ấn khá lớn trên thị trường cho giày cổ điển. Giày Rô-bốt của ông có giá khoảng 700 bảng / 820 đô la. Nếu bạn quan tâm đến thứ tự đặt hàng, e-mail norman@normanvilalta.com để dự trữ một cuộc hẹn (thả cũng có thể).

Tuy nhiên, một lý do khác để đến London Siêu Trunk của chúng tôi hiển thị vào ngày 13 tháng 5 tại The Music Room





Popular Posts