Đôi giầy nam công sở cao cấp - THE BICYCLE STITCH

giầy nam công sở cao cấp
Đôi giầy nam công sở cao cấp - THE BICYCLE STITCH

Quay lại khi tôi thường bán giày nam công sở tại Nordstrom ở Seattle, trước đây có rất nhiều mẫu xe có khâu "xe đạp" này trên vamp, kéo dài tới chân. Mô hình mà tôi nghĩ đến nhiều nhất là chiếc giầy nam công sở cao cấp mà tôi từng bán như kẹo cho người nghiện đường. Tôi đã thực hiện rất nhiều hoa hồng ra khỏi những điều đó! Nhưng đến châu Âu, tôi không nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy một chiếc giày đã được đánh giày với phong cách đó, cho đến khi tôi chạy vào mô hình Johb Lobb 'Grafton' này. Đó không phải chỉ là một cái nhìn mà người Châu Âu thích. Tuy nhiên, người Mỹ dường như thích nó (ít nhất 8 năm trước, nhưng có lẽ mọi thứ đã thay đổi). Và tôi cảm thấy rằng tôi đang nghĩ về tư duy của EU vì một điều gì đó dường như chưa hoàn thành. Tôi có nghĩa là, nó được điểm cho độc đáo, nhưng đó là về tất cả. Tôi không thể thực sự không thích nó nhưng tôi đoán ở mặt sau của bộ não của tôi nó chỉ không đi. các bạn nghĩ sao?
Hình ảnh đôi giầy nam công sở cao cấp - THE BICYCLE STITCH
giầy nam công sở cao cấp

giầy nam công sở cao cấp

Popular Posts