3 mẫu giày mà các quý ông công sở khó có thể thiếu

Môi trường công sở là nơi thể hiện sự lịch sự, gọn gàng thời trang. Với quý ông thì phụ kiện không thể thiếu là những đôi giày hơn nữa thời trang luôn mang tính cá nhân hóa nên lựa chọn phong cách nào là tùy thuộc vào mỗi người. Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến 3 đôi giày không thể thiếu đối với mỗi quý ông công sở

1. Đôi giày da màu đen bóng

mau giay cho quy ong cong so_01
Mẫu giày da nam đen bóng

Với đôi giày da nam bóng được xem là huyền thoại dành cho các quý ông. Từ xưa đến nay mỗi quý ông công sở chắc hẳn để sở hữu cho mình một đôi giày da màu đen bóng. Xét về độ bóng của giày tùy thuộc vào sở thích và môi trường làm việc mà mỗi người có sự lựa chọn khác nhau để phù hợp cho sở thích của mình.

Việc phối đồ với một đôi giày da màu đen cũng khá đơn giản ví dụ như bộ vest đen, giày da đen bóng, sơ mi trắng với chiếc cà vạt tối màu thực sự cây đồ này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt thấm chí chưa bao giờ thấy hết sự sang trọng và lịch sự trong nó.

2. Một đôi giày da màu nâu

mau giay cho quy ong cong so_02
Mẫu giày da nam màu nâu

Một đôi giày da màu nâu cũng khó có thể thiếu với quý ông. Màu nâu đem lại sự dễ phối hợp với nhiều loại trang phục của các quý ông như quần bò tối màu, quần ngố màu xanh tím than hay những chiếc vest màu ghi, màu xám...Người nhìn chắc hẳn sẽ cảm thấy đang được tiếp xúc với một người trẻ trung, khỏe khoắn và không kém phần lịch sự.

3. Một đôi giày thể thao

mau giay cho quy ong cong so_03

Mẫu giày thể thao thích hợp cho chuyến đi dã ngoại

Giày thể thao được sử dụng cho những ngày đi chơi đi dã ngoại hay dùng cho các hoạt động thể thao, tem bulding hoặc các hoạt động ngoài trời của công ty. Hãy chọn màu đen, màu trắng nhằm đem lại sự trẻ trung, năng động và đảm bảo lịch sự cho chính mình. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày có thiết kế đơn giản và tránh rườm rà.

Trên là một số gợi ý nho nhỏ cho những ai chưa xác định được phong cách công sở cho mình hơn nữa đây đều được xem là những phong cách không có khả năng lỗi mốt trong nhiều năm tới. Nếu bạn có ý định tham khảo những mẫu giày da nam cao cấp thời thượng và lịch lãm dành cho dân công sở hãy ghé qua hệ thống cửa hàng của GIAYDEP24.com để sở hữu ngay cho mình một đôi giày da ưng ý.

Popular Posts