Giày da nam cao cấp những kiến thức cần biết

Giày không thể thiếu đối với mỗi người chúng giúp bảo vệ đôi chân của con người, sức khỏe của con người cũng như giúp chúng ta thể hiện được tính cách của bản thân mình. Vì vậy bạn đừng bao giờ tiếc tiền khi bỏ ra mua một đôi giày da nam cao cấp.


Những kiến thức cần biết về đồ da

Để sắm cho mình một đôi giày da cao cấp đúng với số tiền mình bỏ ra bạn cần có cho mình những kiến thức về da thật. Da thật được lấy từ các con động vật như da lợn, da bò, da cừu...qua quá trình xử lý chúng trở thành da thuộc và chuyển về các xưởng đóng giày, xưởng làm túi quá trình làm việc chúng trở thành những đôi giày da ấn tượng. Da thật khi sờ vào thường cứng hơn so với giả da, chúng không để lại các nếp nhăn trên da, da thường có mùi ôi của lớp mỡ của đông vậy. Khi để giày một thời gian không sử dụng không bảo quản tốt da thường có dấu hiệu bị mốc.

ve sinh giay da_01

Vệ sinh giày da sao cho đúng cách

Vậy làm thế nào để bảo quản giày da mời bạn xem bài viết tại đây với cách làm này chắc hẳn bạn sẽ luôn bảo vệ được đôi giày da của mình

Popular Posts