Ghé thăm cửa hàng giày da Corthay tại London


Gần đây tôi đã có chuyến đi hai lần một lần đến Corthay ở London, trên Motcombe ở Knightsbridge, để xem những gì đang xảy ra vào mùa xuân / mùa hè năm 2017 và đã có một số phát hiện đáng quan tâm. Không phải tất cả mọi thứ theo ý thích riêng của tôi nhưng những gì thú vị về nó (đặc biệt là tất cả các mái tóc pony giày / khởi động) là nó thực sự cho thấy rằng có thực sự là một thị trường cho tất cả mọi thứ, cho dù nó có thể điên như thế nào !! Rõ ràng là những đôi boot có lông giả đã được các khách hàng của chúng tôi tìm kiếm rất kỹ lưỡng và trong khi tôi không thể nhìn thấy sự hấp dẫn, tôi không thể tranh cãi với những gì có ý nghĩa về mặt tài chính đối với họ. Sau khi tất cả, trong khi nảy mầm từ một tay thợ thủ công, Corthay đã đi một chặng đường dài trong cuộc tìm kiếm của họ để ngồi giữa các thương hiệu thiết kế và vai với Berluti, LV và như thế, được biết đến bởi nhiều khách hàng chỉ đơn giản tìm kiếm một mức giá cao Thẻ và một cái tên cũng biết. Vì vậy, họ đã đạt được thành công của họ trong đó liên quan đến và thành công đó đi kèm với giá của việc làm cho đôi giày lông cừu cho những kẻ lái xe Lamborghini màu vàng của họ ở Knightsbridge.

Nhưng ngoài những đôi giày có lông cừu, Corthay vẫn giữ nguyên phong cách độc đáo của họ về những đồ trang sức thanh nhã, những chiếc phễu có hình dáng sắc nét, thiết kế giày dép của Pháp và những chiếc Chukkas kiểu dáng đẹp. Có một sự cân bằng tốt về điều gì đó cho tất cả mọi người trong bộ sưu tập của họ, không bao giờ thực sự lang thang quá xa một bên mà luôn mang lại một chút cổ điển, đậm nét và sau đó là một chút về phía trên (đối với những người như vậy). Nhưng này, để mỗi mình anh ấy. Tôi thích những con ghillies, người đào tassel ở Brighton là kẻ giết người, chukka không phải là người trí tuệ, con monkstrap rất cool với giọng đỏ, Wilfred là một trong những oxfords yêu thích nhất từ ​​trước tới nay của tôi. Của thế giới này mát mẻ, và tôi đã đánh giá cao oxford với giọng bằng da bằng sáng chế cho một cái gì đó độc đáo. Và đó là điều tôi yêu thích về Corthay: mức độ thiết kế và chi tiết của họ thường ít được chú ý!

Nếu xung quanh Knightsbridge, hãy bật cửa hàng và kiểm tra bộ sưu tập!





















Popular Posts