Rò rỉ mẫu giày da cao cấp mới của "MONK"


J.FitzPatrick Footwear’s 3rd hiện đang hoạt động (vẫn còn tin hay không). Đối với phiên bán hàng này, chúng tôi đang cung cấp phiên bản của chúng tôi rất phổ biến của bàn tay giày Double Monk Strap, đến trong một dạng derby cũng như một hình thức giày oxford. Trên hết, chúng tôi đã cập nhật những đôi giày tu sĩ duy nhất của chúng tôi và thêm một vài màu mới trong đó.

Các đôi giày khâu tay Derby là một phần của mô hình cổ điển thờ cúng mà chúng tôi cuối cùng đã quyết định để có được trên tàu với Tuy nhiên bỏ ra rất nhiều sau khi chia tách stitch toe cho những gì chúng tôi cảm thấy không chỉ là một cái nhìn sạch sẽ nhưng cũng cho phép nó được thêm một chút Ăn mặc giống như trong tự nhiên. Đến với 6 màu sắc, chủ yếu là các màu nâu khác nhau, chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích phiên bản mô hình cổ điển của chúng tôi.



Một điều chúng tôi muốn thử mà chúng ta thường không nhìn thấy đó là thêm một chiếc tạp dề khâu tay (và bộ đếm gót chân) cho một wholecut oxford. Điều này cũng cho phép những người mà có thể không ưa thích mô hình derby cũng có một lựa chọn để mua và mặc mà còn mang lại một cái gì đó độc đáo cho ngành công nghiệp. Và để kết thúc nó ra mô hình này cũng đánh dấu sự ra đời của một màu da mới của chúng tôi, được gọi là Auburn, mà thực sự ngồi tốt vào cảm giác của mùa xuân / mùa hè.



Cuối cùng, trên mô hình trước, chúng tôi đã cập nhật mô hình Fauntleroy cũ của chúng tôi bằng cách loại bỏ các faux stiching trên cap / heel truy cập và thay đổi cuối cùng để NGT. Chúng tôi cảm thấy rằng đã đến lúc cập nhật mô hình này để làm cho nó thêm tinh tế hơn và do đó cho phép mọi người thay thế cho giày oxford với đường sạch của giày Monk Strap balmoral duy nhất. Nhưng ngoài việc làm mô hình cổ điển đen, chúng tôi quyết định đi hơi đậm với hai lựa chọn của chúng tôi mà chúng tôi cảm thấy cung cấp thay thế tuyệt vời cho các giày Monk Strap khác của ngành công nghiệp.








Mùa xuân hè này cũng giới thiệu một mới nhất của chúng tôi, SEA (cho Seattle), được hiển thị trên mô hình Lynwood. Điều này, giống như NGT cuối cùng, là một trong những kết hợp thích hợp của chúng tôi kéo dài, cung cấp một cảm giác rất ôm thông qua các arch / heel / forefoot mà thêm một chút chiều dài ở ngón chân. Nhưng điều thực sự khác biệt ở đây là nó là cái đầu tiên đối xứng đầu tiên của chúng tôi để lại một cái nhìn rất sạch sẽ và sắc nét, đặc biệt là trên một mô hình derby. Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích nó!

Như mọi khi để bán hàng trước của chúng tôi, chúng tôi muốn cung cấp thêm một chút gì đó để thu hút mọi người và trong hai lần đầu tiên bán hàng của chúng tôi, chúng tôi đã cung cấp giày dép miễn phí, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ lắc nó lên thời gian này bằng cách cung cấp: 10% OFF FULL RETAIL PRICE (Đã được khấu trừ trên trang web).

Bán hàng trước kết thúc vào Thứ Hai, ngày 3 tháng 4 lúc 8 giờ sáng theo giờ GMT. Chỉ cần nhớ rằng nếu kích thước đi, nó sẽ không được trở lại cho đến khoảng tháng Tám / tháng Chín vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn để thưởng thức một trong những đôi giày này cho mùa xuân đáng yêu sắp tới của chúng tôi!

Popular Posts