Shop bán giày da nam giày công sở tại Nam Định

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán buôn bán lẻ các mẫu giày dép nam giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất hàng thời trang, đồ da với nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với phong cách người Việt. 

giay da nam cong so_01

Mẫu giày da nam công sở

Mỗi năm chúng tôi cho ra đời hàng trăm hàng nghìn mẫu giày, giày lười nam, giày công sở nam cung cấp cho thị trường trong nước cũng như nước ngoài và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng việt.

Chúng có có nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng của mình khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Với khách mua buôn: chính sách tốt hỗ trợ chi phí vận chuyển, được nhập hàng tận xưởng, không qua trung gian cam kết mức giá cạnh tranh tốt nhất.

giay da nam cong so_02

Mẫu giày da nam buộc dây

Với khách mua lẻ: Chúng tôi có cửa hàng tại địa chỉ Số 56 A1 Khu Đô Thị Mới Đại Kim-Định Công- Hoàng Mai-Hà Nội, cũng như bán hàng online dành cho những khách hàng ở xa. Chúng tôi cam kết về chất lượng, thời gian bảo hành, thời gian trao trả hàng tốt nhất dành cho khách. Với khách mua hàng online chúng tôi có những dịch vụ ship hàng đến tận tay của khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày da nam công sở tại Nam Định. Hãy liên hệ và đặt hàng với chúng tôi để sở hữu những mẫu giày mới nhất cho mùa hè năm nay.

Popular Posts