Cửa hàng bán giày lười nam công sở tại Bắc Ninh

Mùa hè đang đến gần bạn đang có nhu cầu mua một đôi giày lười dành riêng cho mình. Bạn đang sống và làm việc tại Bắc Ninh. Bạn chưa tìm được mẫu giày nào ưng ý cho mình tại đó. Hãy liên hệ với công ty Phú Quý chúng tôi luôn có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng mua online cũng như mua trực tiếp tại cửa hàng.

giay luoi nam gia re_01

Mẫu giày lười nam dành cho mùa hè

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán buôn giày dép, bán lẻ giày dép  các mẫu giày dép từ chất liệu da cao cấp nhằm cung cấp cho thị trường trong nước cũng như ngoài nước những mẫu giày đẹp độc đáo, chất lượng tốt. Mỗi năm chúng tôi cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã giày dép khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trong nước cũng như ngoài nước.

Giày Phú Quý đem đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi khác nhau như

Đối với khách mua buôn: khách hàng sẽ được hỗ trợ về chi phí vận chuyển, được nhận hàng tận xưởng sản phẩm, không phải qua trung gian cam kết mức giá cạnh tranh tốt nhất.



Đối với khách mua lẻ: bạn có thể qua cửa hàng để mua trực tiếp nếu bạn ở xa khu vực Hà Nội thì hãy tiến hàng mua hàng online. Chúng tôi sẽ ship hàng đến tận nơi dành cho khách hàng. 

Bạn đang sống tại Bắc Ninh, bạn thích các mẫu giày lười của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua 0984152513 để đặt cho mình một đôi giày lười ưng ý và bạn sẽ nhận hàng trong vài ngày tới.

Popular Posts