Hot girl Quảng Ninh tự tin mặc yếm nhờ "vũ khí bảo hộ" này

9X Quảng Ninh tiết lộ "vũ khí bảo hộ" với yếm mỏng, tránh tối đa sự cố.

Dạ Thảo sinh năm 1998, quê Quảng Ninh. Cô nổi tiếng trên MXH nhờ câu chuyện giảm cân ngoạn mục. Hiện tại, Dạ Thảo gây ấn tượng với vóc dáng hình chữ S cùng số đo 3 vòng 89-59-93 cm. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, Dạ Thảo nhận được nhiều lời mời chụp ảnh mẫu, quảng cáo. Ngoài ra, cô còn kinh doanh thêm về lĩnh vực thời trang. 

Ở ngoài đời, Dạ Thảo xây dựng cho mình hình ảnh gợi cảm, trưởng thành. Một trong những hot item mà Dạ Thảo vô cùng yêu thích mặc vào mùa hè là những chiếc áo yếm mỏng. "Mình thường phối yếm với quần có cùng chất liệu, như yếm lụa thì mình mặc với quần lụa. Còn áo cổ yếm chất thun mình hay phối với quần ngắn, quần vải ống rộng hoặc quần bò dài cho thêm phần cá tính", Dạ Thảo chia sẻ. 

 Ngoài ra, cô cũng tiết lộ thêm, do trang phục khá hở, lại mỏng và phô trọn lưng trần nên Dạ Thảo thường chỉ mặc ở nhà. "Về nội y, do mấy kiểu áo này khá cắt xẻ nên mình chọn áo lót dạng áo quây không dây hoặc vào mùa hè mình hay dùng dán ngực chống nước, vừa thoáng mát lại không gây bí bách", Dạ Thảo gợi ý.

Dạ Thảo diện áo yếm phối với quần lụa dáng ngắn, thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Với thiết kế khá lỏng lẻo này, cô lựa chọn miếng dán chống nước để tránh sự cố.

Hot girl Quảng Ninh tự tin mặc yếm nhờ 'vũ khí bảo hộ' này - 2

Ngược lại, khi diện áo yếm xuống phố, cô sẽ ưu tiên cho trang phục có chất liệu dày dặn hơn. "Hiện tại cũng có nhiều kiểu đồ giống áo yếm được biến tấu có thể kết hợp với quần jean nhìn ấn tượng lại khỏe khoắn. Ngoài ra, những bạn nữ theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính cũng có thể thử váy lụa, cổ yếm", Dạ Thảo cho hay.

Hot girl Quảng Ninh tự tin mặc yếm nhờ 'vũ khí bảo hộ' này - 3Hot girl Quảng Ninh tự tin mặc yếm nhờ 'vũ khí bảo hộ' này - 4Hot girl Quảng Ninh tự tin mặc yếm nhờ 'vũ khí bảo hộ' này - 5

Dạ Thảo xây dựng phong cách cá nhân theo hình tượng gợi cảm, trưởng thành.

Ở ngoài đời, phong cách ăn vận của Dạ Thảo khá đa dạng. Cô chú trọng đến những trang phục làm tôn vẻ đẹp hình thể của bản thân, không chạy theo xu hướng. "Nếu chấm điểm quyến rũ của mình trên thang điểm 10 thì mình chỉ được 7, 8 phần thôi. Mình cho rằng, đã là phụ nữ, thì ai cũng có quyền mặc đẹp, làm đẹp. Ngoài vẻ đẹp về hình thức thì vẻ đẹp về nội tâm, trí tuệ cũng rất quan trọng, vì đó là cả quá trình bồi đắp. Phái nữ mặc gợi cảm không phải để nam giới nhìn ngắm, chỉ đơn giản là họ biết yêu thương bản thân", cô nói.

Hot girl Quảng Ninh tự tin mặc yếm nhờ 'vũ khí bảo hộ' này - 6

Popular Posts